Đến nay, Tổng đài điện thoại 1022 đã triển khai 7 nhánh. Trong đó, nhánh 1 (bấm phím 1) - kết nối đến Trung tâm Cấp cứu 115; nhánh 2 (bấm phím 2) - kết nối đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội; nhánh 3 (bấm phím 3) - tiếp nhận thông tin liên quan đến F0 điều trị tại nhà và tư vấn y tế về phòng, chống dịch Covid-19; nhánh 4 (bấm phím 4) - kết nối đến Sở Thông tin và Truyền thông để phản ánh về vi phạm phòng, chống dịch Covid-19.
Nhánh 5 (bấm phím 5) - kết nối đến Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để được giải đáp về các vấn đề an sinh xã hội; nhánh 6 (bấm phím 6) - kết nối đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội để yêu cầu giúp đỡ, hỗ trợ nhu yếu phẩm khi gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19; nhánh 7 (bấm phím 7) - kết nối đến Sở Thông tin và Truyền thông để hướng dẫn, hỗ trợ về thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến của thành phố.
